วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

Holiday Inn Vana Nava Hua Hin กี่ครั้งก็ประทับใจ

ไม่ใช่ทุกที่ ที่เราจะกลับไปซ้ำ

ไม่ใช่ทุกที่ ที่เราจะชอบมากและบอกต่อ

แต่ที่นี่ Holiday Inn Vana Nava Hua Hin

เป็นโรงแรมที่เราสองคนกลับมาซ้ำ และอยากบอกต่อซ้ำๆ มาก เป็นที่พักที่เราไปพักแล้วรู้สึกว่าคุ้ม .. คุ้มมากๆ

ไม่ใช่แค่คุ้มเพียงเรื่องราคา .. แต่คุ้มกับความรู้สึก

โรแมนติค หรูหรา สะดวกสบาย และสนุกได้แบบสุดเหวี่ยง

ทุกความรู้สึก ทุกอารมณ์ มาหาคำตอบได้ที่นี่

#ข้อดีสุดปลื้มปริ่ม
* สระว่ายน้ำ THE INFINITY POOL เป็นสระว่ายน้ำที่สวยมาก วิวสวยที่สุดในหัวหิน เป็นทั้งวิวทะเล และวิวเมือง

* มี Vana Nava Sky Bar Hua Hin เป็นบาร์ที่วิวสวยที่สุด โรแมนติคที่สุดในหัวหินเลย

* สามารถเข้าเล่นสวนน้ำวานานาวา ได้ #ฟรี แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง

* เข้าใช้บริการ เลอโคโลเนียล บีชคลับ ได้ฟรี และมีรถรับส่งจากโรงแรม
#ข้อมูลที่พักเพิ่มเติม
@Holiday Inn Vana Nava Hua Hin
Tel . 032 809 999
Location . ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ห้องที่นุ้ยพักคือ Ocean Suite ค่ะ
เป็นห้องที่กว้างมากๆ วิวสวยมาก ฝั่งหนึ่งเห็นวิวทะเล อีกฝั่งเห็นวิวเมือง และสวนน้ำด้วยน๊า

ภายในห้อง มี 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น และมีห้องน้ำถึง 2 ห้อง มีระเบียงนั่งชิลล์ดูวิวทะเลไปอีก
โอ๊ยดี

ห้องนั่งเล่นกว้างมากๆ

ห้องน้ำใหญ่ มี Bathtup นอนฟินดูวิวเมือง

Welcome Fruits ที่ถูกจัดเตียมไว้ภายในห้อง

มาถึงเช็คอินเรียบร้อย เราก็พุ่งตัวตรงดิ่งไปสระว่ายน้ำเลยจ้า

เราสองคนชอบมากจริงๆ สระกว้าง วิวสวยแบบนี้

ในช่วงเย็นขอพาทุกคนไปโรมแมนติคกันที่
Vana Nava Sky Bar Hua Hin

นี่เป็นทางเดินไป เพื่อนไปขึ้นลิฟต์ Vana Nava Sky Bar Hua Hin

ถ่ายรูปสวยมากๆ

บอกเลยว่าเป็น sky bar ที่วิวสวยที่สุดในหัวหิน ตอนเย็น นั่งชิลล์โรแมนติค ดูพระอาทิตย์ลับเหลี่ยมเขากันค่ะ

มีเครื่องดื่มซิกเนเจอร์หลายเมนูที่อยากให้ได้ลองกัน

มื้อเย็นนุ้ยทานอาหารที่ห้องอาหารประมง ซึ่งเป็นห้องอาหารแบบ all day dining

ให้บริการอาหารครบทุกมื้ออาหารเลยค่ะ  ช่วงที่นุ้ยไปจะมีอาหารเซ็ตเมนูที่เรียกว่า Pramong Grilled Platter

เมื่อเราสั่งอาหารเป็นจานคนละ 1 จาน เราจะได้ทานฟรี บุฟเฟ่ต์ที่จัดเตรียมไว้ทั้งขนมหวาน สลัด และอาหารอื่นๆ อีกหลายอย่างเลยค่ะ

นี่คือบรรยากาศสระว่ายน้ำยามเช้า
จะมีพระอาทิตย์ขึ้นอยู่ด้านหน้า ใครตื่นเช้าไหว
รับรองว่าต้องชอบแน่ๆ

อาหารเช้าจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์

ช่วงเวลาที่เหลือก็ไปตลุยสวนน้ำกันค่ะ

นี่คือข้อดี ข้อดี ของการพักที่นี่เลยค่ะ

เพราะเราสามารถเข้าเล่นได้ตลอด หรือแม้ว่าเรามาเช็คอินก่อนเวลา ฝากกระเป๋าไว้ แล้วเข้าไปเล่นสวนน้ำก่อนได้เลยค่ะ

ในส่วนบ่ายๆ นุ้ยให้ทางโรงแรมไปส่งที่ Le Colonial Beach Club

ซึ่งแขกของโรงแรมจะเข้าใช้บริการได้ฟรีค่ะ ติดหน้าหาด และมีสระว่ายน้ำด้วย

อีกทั้งมีบ้านสไตล์โคโลเนี่ยล อายุกว่า 100 ปีด้วยนะ ถ่ายรูปสวยๆ ยาวไป