Categories: Food-Beverage

คุ้มที่สุด บุฟเฟต์ Seafood The Berkeley Hotel Pratunam กินไม่อั้น ฟัวกราส์ไม่อั้น

คุ้มที่สุด บุฟเฟต์ Seafood  The Berkeley Hotel Pratunam กินไม่อั้น ฟัวกราส์ไม่อั้น

คุ้มที่สุด บุฟเฟต์ Seafood กินไม่อั้น ฟัวกราส์ไม่อั้น
#ไม่จำกัดเวลา @โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

📌📌ราคา
​​​ผู้ใหญ่ ราคา 799++ บาท ต่อท่าน
(ราคา 941 บาทสุทธิต่อท่าน)
เด็กอายุ 6-12 ปี ราคา 399++ บาท ต่อท่าน
(ราคา 470 บาทสุทธิต่อท่าน)
….

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดอลังการงานสร้างรอให้คุณมาลองลิ้มชิมรสอยู่!
ห้ามพลาด! บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดที่ดีที่สุดใจกลางเมือง ย่านประตูน้ำ ถนนแห่งการช็อปปิ้ง แฟชั่น เสื้อผ้า มาฟินเวอร์กับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดระดับพรีเมี่ยม มื้อค่ำทุกวันศุกร์และเสาร์ ถูกใจสายซีฟู้ดแน่นอน ณ ห้องอาหารเดอะ เบอร์เคลีย์ ไดนิ่ง รูม โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ํา เดินทางสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อทั้ง รถไฟฟ้า BTS, แอร์พอร์ตลิ้ง, เรือ, รถสาธารณะ และรถส่วนตัว ที่มีบริการพื้นที่จอดรถมากกว่า 1,000 คัน

เราได้ยกกองทัพทะเลซีฟู้ดและฟรัวกราส์ มาเสริฟ์ถึงที่แบบไม่อั้น ให้คุณฟินได้ไม่จำกัดเวลากับหลากหลาย Station ที่เรานำมาให้คุณได้เลือกอร่อยกัน ซึ่งเชฟของเรารับประกันคุณภาพถึงความสดของอาหารทุกจานที่ส่งตรงมายังห้องอาหารแบบวันต่อวัน พร้อมจัดเสิร์ฟทันที

รายการอาหาร :
1. ซีฟู้ด ออนไอซ์ Station : นำเข้าสดใหม่วันต่อวันหมือนได้ไปสัมผัสท้องทะเลที่แท้จริงเลยทีเดียว พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดแซ่บถึงทรวง เพิ่มอรรถรสความอร่อยมากยิ่งขึ้น เริ่มต้นที่ ปูอลาสก้า – ก้ามโตเนื้อฟูหวานฉ่ำ, ปูม้า –เนื้อแน่นตัวโต, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ – ไซส์ยักษ์เนื้อเด้งมีความนุ่มหนุบหนับ, หอยนางรมเกาหลี – ตัวโตเนื้อหวานฉ่ำทานพร้อมเครื่องเคียงน้ำพริกเผา ยอดกฐิน ยิ่งอร่อย, กั้งหิน-กุ้งทะเล- เนื้อหวานแน่น, ปลาหมึก – เนื้อเด้ง หนึบหนับ

2. ทะเลนึ่ง Station : เอาใจผู้ที่ชื่นชอบเมนูนึ่งร้อนๆ ได้แก่ ปูม้า – นึ่งในอุณหภูมิที่พอดีทำให้เนื้อร่อนง่ายและคงความหวาน, หอยหวาน – คัดตัวโตๆ นำมานึ่งพร้อมตะไคร้ ใบมะกรูด ส่งกลิ่นหอมเรียกน้ำย่อยได้เลยทีเดียว

3. ปิ้งย่าง Station : มาฟินเวอร์ต่อกับมุมปิ้งย่างที่ส่งกลิ่นหอมอันเย้ายวนใจเหลือเกิน ไฮไลท์ของมุมนี้ คือ กุ้งแม่น้ำ –เผาร้อนๆ เนื้อเด้งพร้อมมันกุ้งเยิ้มๆ และไฮไลท์อีกเมนู คือ เนื้อโคขุน – กิลล์บนกะทะร้อนๆ ใส่เนยนิดหน่อย สามารถกำหนดความสุกเองได้ทั้งแบบบลูเเรร์ เเรร์ มีเดียมเเรร์ มีเดียม ดัน เวลดัน ทานคู่กับซอสหลากหลาย อาทิ ซอสเทาส์ซัน, ซอสบาร์บีคิว, น้ำจิ้มแจ่ว เป็นต้น

4. ฟรัวกราส์ Station : นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส นำมาเซียร์ร้อนๆ จนได้ที่กรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยซอสราสเบอรี่ที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน เพื่อเพิ่มความกลมกลมและลงตัวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเมนูนี้คือเสริฟ์ไม่อั้น ขอบอกว่าคุ้มสุดๆ

5. อาหารญี่ปุ่น Station : แวะมาชิมอาหารญี่ปุ่นงานดี คอซูชิต้องคีบเพลินเพราะมีทั้ง ซูชิ ซาชิมิ อาทิ แซลมอน ทูน่า และ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ หมุนเวียนให้เลือกทานได้กันเต็มที่ ไฮไลท์มุมนี้คือ ซูชิฟัวกราส์ ที่ เสริฟ์ฟัวกราส์ชิ้นใหญ่ๆ เผาไฟจนสีเหลืองทองแล้วราดด้วยซอสเทอริยากิสูตรพิเศษ ที่ได้ลิ้มลองแล้วต้องติดใจกันทุกคน

6. สลัด Station : มุมนี้สำหรับคนรักสุขภาพด้วยสารพัดผักสลัดคุณภาพสูง สด ใหม่ อาทิ ผักกาดแก้ว บร็อคโคลี่ แครอท มะเขือเทศเชอร์รี่ แตงกวา ข้าวโพด หอมใหญ่ และเบคอนกรอบ ขนมปังกรอบ เสริฟ์พร้อมน้ำสลัดที่หลากหลาย อาทิ น้ำสลัดเทาส์ซัน น้ำสลัดซีซาร์ น้ำสลัดญี่ปุ่น น้ำสลัดฝรั่งเศส
7. ของหวาน Station : ขนมหวานซึ่งมีมาให้เลือกมากกว่า 10 เมนู ทั้งขนมเค้ก มูส ขนมไทยที่ปรุงโชว์ร้อนๆ เป็นเมนูที่แนะนำได้ว่าทุกท่านต้องทาน อาทิ ขนมเบื้อง ขนมบ้าบิ่น ทองม้วนสด ที่จะหมุนเวียนกันมาไม่ซ้ำกัน และเครปผลไม้ ที่ทำเสริฟ์ร้อนๆ on top ด้วพรีเมียมไอศครีม ยี่ห้อ ete (เอเต้) รวมไปถึง ช็อกโกแลตฟองดูที่อุ่นพอประมาณในรูปของน้ำพุ ทานคู่กับผลไม้ตามฤดูกาล ที่ให้ความอร่อยหวานสดชื่นได้อย่างลงตัว

8. Special Menu Station : เซอร์ไพร์กับเมนูไฮไลท์ที่เชฟของเราจะสรรหาวัตถุดิบตามฤดูกาลมาปรุงเป็นเมนูจานเด็ดให้คุณได้ลิ้มลอง ที่จะมีการผลัดเปลี่ยนเมนูไปแต่ละเดือน

📌📌

ราคา Seafood Buffet :
ราคาปกติ ​-​ผู้ใหญ่ ราคา 1,599++ บาทต่อท่าน รวมน้ำเปล่า
เด็กอายุ 5-12 ปี ราคา 799++ บาท ต่อท่าน
เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ทานฟรี
ราคาพิเศษ ​- ​ลด 50% จนถึง 31 ธันวาคม 2562
​​​ผู้ใหญ่ ราคา 799++ บาท ต่อท่าน (ราคา 941 บาทสุทธิต่อท่าน)
เด็กอายุ 6-12 ปี ราคา 399++ บาท ต่อท่าน (ราคา 470 บาทสุทธิต่อท่าน)
เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ทานฟรี
ข้อมูลเครื่องดิ่ม :
Soft drink​-​100 บาทสุทธิ ต่อท่าน
Free flow ​- ​499 บาทสุทธิ ต่อท่าน (Wines and draught beer)
เวลาทำการ :​มื้อค่ำ วันศุกร์ – วันเสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น.
เบอร์ติดต่อ : ​02-309-9999 ต่อ 3134

 

 

My Life My Travel