Cross River Kwai ที่พักพูลวิลล่าสุดหรูริมแม่น้ำแคว จังหวัดกาญจนบุรี

รอบนี้ขอพาไปพักผ่อนกันที่พูลวิลล่าริมแม่น้ำกันสักหน่อย และที่นี่คือ Cross River Kwai เป็นที่พักที่ชอบเราชอบมากๆ ในกาญจนบุรี ซึ่งครั้งนี้เราไปพักกันที่โซน  “Fallingwater Pool Villa” โซนนี้จะมีเป็นเพียง 10 ห้องเท่านั้น  เป็นวิลล่าที่มีทั้งแบบ 1ห้องนอน  2 ห้อง นอน และ 3 ห้องนอน  จะไปเป็นคู่ ไปเป็นแก๊ง หรือจะไปกันทั้งครอบครัวก็ได้น๊า 

และครั้งนี้เราสองคนไปกับก๊วนเพื่อนๆ เลือกพักแบบ 3 ห้องนอน  มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง และยังมีห้องน้ำส่วนกลาง มีห้องนั่งเล่น มีโซนเคาร์เตอร์บาร์ ครัวเล็กๆ   มีสระว่ายน้ำที่ขนาดกำลังดี  และ terrace สำหรับนอนอาบแดด นั่งดูวิว มีอ่างอาบน้ำเก๋ๆ และสระน้ำตกด้วยน๊า  เหมาะสำหรับการไปปาร์ตี้ และสนุกกับเพื่อนๆ มากๆ เลย    อยากจะบอกว่า แค่ในห้องก็ถ่ายรูปได้ทุกมุม  เพราะการออกแบบดีไซน์ คือสวยทุกมุม มีความเท่ ความเก๋ และยังคงความหรูหราเอาไว้

.

นอกจากห้องที่สวยครบแล้ว คนที่พักห้องนี้ยังได้สิทธพิเศษฟรีอีกหลายอย่าง

• Floating breakfast  ที่มาพร้อม Sparkling wine 1 ขวด

•  Welcome wine 1 ขวด และ Cold cuts

• Minibar  ขนม ชา กาแฟ ซอร์ฟดริ้ง

• บริการ Turn Down ที่มาพร้อมผ้าปิดตา ที่อุดหู และ ชาอุ่นๆ ก่อนเข้านอน

.

และที่ไม่พูดถึงเลยคงไม่ได้คือห้องอาหาร The Bridge Bar & Bistro  เป็นห้องอาหารแบบ All day dining ซึ่งให้บริการตั้งแต่มื้อ Breakfast จนถึงมื้อดินเนอร์

ต้องบอกว่า ”อาหารเช้า” ของที่นี่ถูกใจพวกเรามาก จะเป็นแบบอลาคาส ทานได้จนกว่าจะอิ่ม  ทำสดใหม่จานต่อจาน  และแต่ละเมนูคือเสิร์ฟมาอย่างตั้งใจ ทุกจานอร่อย และน่าทานมากๆ   ยังมีโซนมินิบาร์ ที่มีเครื่องดื่ม ผลไม้ โยเกิร์ต ซีเรียลต่างๆ ให้เราตักทานได้เองด้วย  

สำหรับอาหารมื้ออื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน ถ้าไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหน แนะนำให้ทานอาหารที่ The Bridge Bar & Bistro   กันน๊าอร่อยจริง แต่ต้องบอกก่อนว่าจานค่อนข้างใหญ่น๊า อย่าสั่งตอนหิว

และพิเศษอีกอย่างเลยคือ จะมี After noon tea เสิรฟ์ฟรีทุกวันที่ห้องอาหาร  มีทั้งโทสต์ และ วัฟเฟิล ใฟ้ฟินกันยามบ่าย

.

พักผ่อนรอบหน้า บอกเลยว่าต้องอ้อนแฟน ชวนเพื่อนให้ไปที่นี่

.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Cross River Kwai

Tel. 034-522124 , 093-1207832

#CrossRiverKwai #CrossHotels #พูลวิลล่ากาญจนบุรี #ที่พักกาญจนบุรี



default
default
default

เช็คราคา หรือจองที่พัก

คลิกที่นี่เลย จองที่พัก

My Life My Travel